โซลชา ชื่นชม "แรชฟอร์ด" ทำดีทั้งในและนอกสนาม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวเชิดชู มาร์คัส แรชฟอร์ด จากที่เขาได้ทำดีทั้งในและนอกสนาม


 โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมระดับตำนานแห่งเกาะอังกฤษ กล่าวชื่นชมผลงานของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งที่ทำประตูได้อย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ และสมควรที่จะได้รับรางวัลมากมาย แต่เรื่องการลุ้นดาวซัลโวสูงสุดอาจจะยังไม่น่าเป็นไปได้

    แรชฟอร์ด กลายเป็นบุคคลต้นแบบในช่วงที่ผ่านมาหลังจากที่ทำเรื่องดีๆ มากมายทั้งในสนามและนอกสนาม โดยเฉพาะในเกมลูกหนังนักเตะเพิ่งซัด 1 ประตูแมตช์เสมอ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ 2-2 ซึ่งทำให้เขากลายแข้งดาวรุ่งอันดับ 7 ที่ยิงในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทะลุ 50 ประตู

 ขณะเดียวกัน หัวหอกวัย 23 ปี ยังเป็นตัวตั้งตัวตีในการช่วยเหลือสังคมโดยเฉพาะเรื่องอาหารฟรีสำหรับเด็กๆ จนทำให้เขาได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นเอ็มบีอี โดย โซลชา กล่าวชื่นชม แรชฟอร์ด ซึ่งนักเตะอายุน้อยสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อจาก เวย์น รูนี่ย์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยิงประตูเกินครึ่งร้อย

    "ในฐานะนักเตะ และในฐานะคนๆ หนึ่ง มาร์คัส ได้แสดงทำให้สิ่งที่ยอดเยี่ยมมากๆ เราภาคภูมิใจในตัวเขาทั้งในฐานะคนๆ หนึ่ง และในฐานะนักเตะ สถิติของเขามันบ่งบอกทุกอย่างที่เกี่ยวกับคุณภาพของเขา เขาสามารถขู่และสร้างโอกาสให้กับเพื่อนร่วมทีมได้เสมอ"

    "ผมพอใจกับผลงานของ มาร์คัส มากๆ เขามักจะอยู่ถูกที่ถูกเวลาเสมอในจังหวะที่ทำประตู เขารู้ว่าเขามีโอกาสอีกสองครั้งที่จะทำประตูใน (เกมเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้) แต่ฟุตบอลมันก็แบบนี้แหละ" อดีตกองหน้าซูเปอร์ซับทีมชาตินอร์เวย์ กล่าวทิ้งท้าย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บรูโน่เผยไม่มีใครอยากให้คู่อริมาอยู่ในระดับเดียวกัน

เปิดโปรแกรมสุดโหดของ "ปีศาจแดง" ในปี 2021