อาร์เตต้าเซ็งไม่เลิกหลังอาร์เซน่อลพ่ายให้เอฟเวอร์ตัน

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ไฟลนก้นของ อาร์เซน่อล โอด "ไอ้ปืนใหญ่" ดวงไม่ดี เกมบุกไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน 1-2 


 มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เชื่อว่า ทีมตนทำผลงานได้ดีแล้ว แต่โชคชะตาไม่เข้าข้าง หลังจากที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 1-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา

     ร็อบ โฮลดิ้ง กองหลัง อาร์เซน่อล ทำเข้าประตูตัวเอง ส่งให้ เอฟเวอร์ตัน ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 22 แต่นาทีที่ 35 ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ จากการยิงจุดโทษเข้าไปของ นิโกล่าส์ เปเป้ 

 อย่างไรก็ตาม ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากการโขกของ เยร์รี่ มีน่า ซึ่งถึงแม้ช่วงครึ่งหลัง อาร์เซน่อล พยายามบุกอย่างหนัก แถมมีโอกาสยิงชนเสาของ ดาวิด ลุยซ์ แต่ก็ทำได้เท่านั้น จบเกม "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ชนะใครในลีกมา 7 นัดติด (เสมอ 2 แพ้ 5)

   "เราเสียสองประตูจากโอกาสสองครั้งของพวกเขานั่นแหละ จริงๆ แล้วเกมนี้เราตอบสนองกันได้ดี เราครองเกมได้ และสร้างโอกาสได้มากพอ อย่างน้อยๆ ก็ไม่น่าแพ้ "

     "มันยากมากๆ เมื่อต้องเจอกับทีมที่ตั้งรับต่ำแบบนี้ และเราก็ทำให้ตัวเองลำบากเองด้วย กับการเสียประตูแรก ผมคิดว่า เกมนี้เรามีโอกาสยิงถึง 15 หน แต่มีเพียงสองครั้งที่เข้ากรอบ เราจำเป็นต้องปรับปรุงตรงจุดนี้ เราจำเป็นต้องมีเรตการทำประตูที่ดีกว่านี้ เพื่อคว้าชัยชนะในเกมฟุตบอล" อาร์เตต้า เปิดใจหลังเกมพ่าย อย่างหน้าเสียดาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โซลชา ชื่นชม "แรชฟอร์ด" ทำดีทั้งในและนอกสนาม

บรูโน่เผยไม่มีใครอยากให้คู่อริมาอยู่ในระดับเดียวกัน

เปิดโปรแกรมสุดโหดของ "ปีศาจแดง" ในปี 2021